Vị trí tuyển dụng nhân viên kinh doanh bất động sản,
– Nhiệm vụ của nhân viên kinh doanh bất động sản triển khai kế hoạch bán chung cư, căn hộ và các chương trình bán hàng thuộc dự án của Công ty.
– Đăng thông tin quảng cáo bất động sản trên internet (diễn đàn, mạng xã hội, rao vặt, website về bất động sản,…).
– Gọi điện tư vấn thông tin về các căn hộ, chung cư cho khách hàng theo danh sách Công ty cung cấp, tư vấn giải pháp cho Khách hàng có nhu cầu mua, bán nhà.
– Nhân viên bất động sản chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ của giao dịch.
– Quản lý khách hàng, đưa khách hàng đi xem bất động sản phù hợp.
– Nhân viên bđs hỗ trợ pháp lý cho khách hàng về thủ tục liên quan mua bán nhà và phối hợp với bộ phận Marketing để gia tăng lượng khách hàng có nhu cầu.
– Và một số việc làm bất động sản liên quan theo sự phân công của Giám đốc.
– Nhân viên bất động sản được hưởng Lương cơ bản + Hoa hồng cao + Thưởng.
– Thời gian làm việc: buổi sáng từ 8h30 – 12h; buổi chiều từ 14h00 – 17h30.
– Được du lịch nghỉ mát,
– Chỉ cần bạn siêng năng, năng động, ham học hỏi, cầu tiến, BĐS Happy sẽ đào tạo bạn thành nhân viên sale bất động sản chuyên nghiệp và thu nhập cao (Đối với trường hợp chưa có kinh nghiệm về tư vấn bất động sản sẽ được Công ty đào tạo).
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thời gian linh động, hoà đồng và cùng nhau phát triển.
– Được hỗ trợ mua căn hộ với chính sách ưu đãi và được hưởng đầy đủ quyền lợi của Công ty.
– Không yêu cầu kinh nghiệm.
– Có laptop hoặc máy tính bảng, xe máy.
– Có sức khỏe tốt, có khả năng đàm phán, thuyết phục.
– Hiểu biết về thẩm định giá, bất động sản là một lợi thế.
– Yêu thích, đam mê công việc môi giới kinh doanh bất động sản, chịu khó, ham học hỏi, …
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, Chứng minh nhân dân và Giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan.
Phòng HCNS: 0906.000.301
Email: info@happyrealty.vn
Địa chỉ công ty: 884 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, quận 2, Tp.HCM
© COPYRIGHT 2017: HAPPY REALTY. ALLRIGHTS RESERVED
comment